(123)456 7890 demo@coblog.com

ตัวละครตำแหน่ง Carry ใน esport rov

ตัวละครตำแหน่ง Carry ใน esport rov

ตัวละครตำแหน่ง Carry ใน esport rov ที่แข็งแกร่งที่สุดอันดับแรกๆในเมต้าปัจจุบัน PART2

Capheny

ตัวละครตำแหน่ง

Capheny ตัวละครตำแหน่ง Carry ใน esport rov เป็นตัวละคร Carry ที่ต้องใช้เงินและไอเท็ม และต้องรอให้ถึงช่วงท้ายเกม ก็จะสามารถแสดงประสิทธิภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ ตัวละครนี้มันสกิลการเคลื่อนไหวที่ดีและสามารถปรับเปลี่ยนการยิงได้ มีทั้งแบบระยะกลางและระยะสั้น ในส่วนของการยืนเลนนั้นก็เป็นอีกตัวละครที่สามารถเคลียร์เลนได้ไว

ในช่วงเลเวล 4 สกิลอัลติเมทจะเป็นสกิลที่ยิงในระยะที่กว้างและสามารถยิงกดดันคู่แข่งได้ดี เป็นสกิลที่ไว้ใช้โซนคู่ต่อสู้ Capheny จึงถูกนำไปใช้ในการแข่ง esport rov

Laville

ตัวละครตำแหน่ง

เป็นหนึ่งในตัวเปิดที่ดีของ esport rov ด้วยสกิลอัลติเมท ที่สามารถยิงไปได้ทั่วแผนที่และศัตรูที่โดนสกิลนี้ น่าจะโดน cc และระยะเวลาที่เกิดสถานะผิดปกติขึ้นอยู่กับระยะทาง ถ้าระยะทางไกลก็จะติดสถานะนานขึ้น

Laville มีสกิลที่ไว้ใช้ป้องกันตัวด้วยเป็นอีกหนึ่งสกิลที่สามารถช่วยให้ Laville สามารถรอดจากการโดนผู้เล่นอีกฝ่ายจู่โจม

Yorn

ตัวละครตำแหน่ง

Yorn เป็นตัวละคร Carry เริ่มต้นของผู้เล่น esport rov ทุกคน เนื่องจากมีสกิลที่ไม่ซับซ้อนและสามารถเล่นได้ง่าย แต่ตัวละครนี้ถ้าอยู่ในมือผู้เล่นระดับโปร ก็เป็นตัวละครที่เก่งมาก ถ้าปล่อยให้ Yorn ได้ยิงฟรี ก็สามารถสังหาร Tank ของอีกฝั่งได้อย่างง่ายได้

Yorn มีจุดอ่อนอยู่ที่ไม่มีสกิลในการเคลื่อนที่ จึงจำเป็นต้องพึ่งพา Support ถ้าได้ Combo กับ Zip ก็จะมีความปลอดภัยในการเล่นและเล่นได้อย่างมั่นใจ 

เครดิต. ufabet.com

* * ** * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *