(123)456 7890 demo@coblog.com

โชเซ่ มูรินโญ่ สวดมนต์และร้องไห้เพื่อคริสเตียน

โชเซ่ มูรินโญ่ สวดมนต์และร้องไห้เพื่อคริสเตียน

โชเซ่ มูรินโญ่ สวดมนต์และร้องไห้เพื่อคริสเตียน อีริคเซ่น ขณะที่ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจหลังเพื่อนร่วมทีมเดนมาร์กล้มลงอย่างน่าตกใจ

Jose Mourinho เปิดเผยกับ คาสิโนออนไลน์ เขาร้องไห้และสวดอ้อนวอนหลังจากเห็น Christian Eriksen ล้มลงระหว่างเกมยูโร 2020 ของเดนมาร์กกับฟินแลนด์

ในฉากที่น่าสยดสยอง กองกลางอินเตอร์ มิลานรายนี้ล้มลงกับพื้นในช่วงครึ่งแรกของเกมที่โคเปนเฮเกนเมื่อเย็นวันเสาร์และต้องทำ CPR ก่อนที่จะถูกดึงออกจากสนามและนำส่งโรงพยาบาล

Morten Boesen แพทย์ประจำทีมเดนมาร์ก ยืนยันว่า Eriksen ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นและประกาศว่า ‘เขาไปแล้ว’ ก่อนที่จะได้รับการช่วยชีวิต

นักเตะวัย 29 ปีรายนี้กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลในโคเปนเฮเกนต่อไป ซึ่งเขายังคงมีอาการคงที่ และได้ส่งข้อความเชิงบวกไปยังเดนมาร์กและเพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ของเขาในขณะที่เขาเริ่มเส้นทางสู่การฟื้นตัว

Mourinho ซึ่งจัดการ Eriksen ที่ Tottenham เกือบสามเดือนก่อนที่ผู้เล่นจะเดินทางไปอิตาลีในเดือนมกราคม 2020 เปิดให้ talkSPORT เกี่ยวกับปฏิกิริยาของเขาต่อเหตุการณ์ที่น่าตกใจ

เขาเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ Pierre-Emile Hojbjerg ซึ่งอยู่ในสนามในช่วงเวลาที่ Eriksen ล่มสลาย และยืนยันว่าเราควรยกย่องการอยู่รอดของเขาและวิธีที่ฟุตบอลรวมใจเพื่อแสดงการสนับสนุน Dane

ผู้จัดการที่ชนะต่อเนื่องซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรายงานข่าวยูโรของ ผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจ ในช่วงซัมเมอร์นี้กล่าวว่า “วันนี้ฉันไม่สามารถหยุดคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ได้ ฉันคิดว่ามันเป็นวันเฉลิมฉลอง ไม่ใช่เพื่อเศร้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โชเซ่ มูรินโญ่ สวดมนต์และร้องไห้เพื่อคริสเตียน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

“หวังว่าฟุตบอลจะไปในทิศทางที่องค์กร ระเบียบการระดับของแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ และฉันยังเชื่อว่าพระเจ้ากำลังมองหาฟุตบอลในขณะนั้น ทุกสิ่งร่วมกันทำให้คริสเตียนได้อยู่กับเรา อยู่กับครอบครัวของเขา มีชีวิต

“มันสำคัญกว่าฟุตบอลมาก แต่ในขณะเดียวกัน ผมเชื่อว่ามันแสดงให้เห็นคุณค่าที่ดีของฟุตบอลด้วย ความรัก ความสามัคคี จิตวิญญาณของครอบครัว มันไม่ได้เกี่ยวกับครอบครัวของเขาเท่านั้น แต่เกี่ยวกับครอบครัวฟุตบอล ฟุตบอลนำพาผู้คนมารวมกัน

“เมื่อวานฉันสวดมนต์ เมื่อวานร้องไห้ แต่มีกี่ล้านคนทั่วโลก? ฉันเชื่อหลายอย่างเพราะฟุตบอลสามารถพาคนมารวมกันได้

“เมื่อวานนี้ ด้วยเหตุผลที่ผิด ฟุตบอลได้นำผู้คนมารวมกัน และในท้ายที่สุด เราสามารถเฉลิมฉลองว่าคริสเตียนยังมีชีวิตอยู่

“แน่นอน ฉันไม่ได้คุยกับเขา แต่ฉันได้คุยกับปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กเมื่อเช้านี้ และปิแอร์ก็คิดบวกมากเกี่ยวกับคริสเตียน

“ข่าวดี ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง”

ในขณะเดียวกัน Hojbjerg ของท็อตแนมเปิดเผยว่าเขามีปฏิกิริยาอย่างไรต่อฝันร้ายที่แฉต่อหน้าเขาในขณะที่เพื่อนร่วมทีมเดนมาร์กต่อสู้เพื่อชีวิตของเขา

“ผมเห็นคริสเตียนนอนอยู่ที่นั่นและมองไปทางสนาม ดวงตาของเขาเป็นสีขาวและฉันคิดว่ามันดูแปลกมาก” เขากล่าว

“ฉันเห็น [กัปตันทีมชาติเดนมาร์ก] Simon Kjaer รีบออกไป และจากนั้นคุณก็เริ่มคิดว่ามันคืออะไร ฉันเดินช้า ๆ ข้ามม้านั่ง

“มีผู้ปฐมพยาบาลเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆ และฉันก็เห็นไซมอนโบกมือให้เขา ฉันยืนคุยกับโค้ชเป็นเวลานาน และฉันก็เห็นว่ามีแขนบางส่วนที่เคลื่อนไหวเมื่อปฐมพยาบาล นั่นน่าขนลุก”

การแข่งขันเริ่มขึ้นอีกครั้งโดยฟินแลนด์ชนะ 1-0 และ Hojbjerg พลาดจุดโทษ

Peter Schmeichel อ้างว่าผู้เล่นของเดนมาร์ก – ลูกชายของเขา Kasper ท่ามกลางพวกเขา – ไม่ต้องการจบการแข่งขัน แต่ยูฟ่าเหลือทางเลือกเพียงเล็กน้อย