(123)456 7890 demo@coblog.com

มาร์กอส อลอนโซ่ ปราการหลังของเชลซี

มาร์กอส อลอนโซ่ ปราการหลังของเชลซี

มาร์กอส อลอนโซ่ ปราการหลังของเชลซี กล่าวมาว่าเพราะเหตุใดเขา ‘ถูกใจ’ ที่แฟนท็อตแนมโห่ร้องแล้วก็ชี้แจงว่าเพราะเหตุไรเขาถึงร่วมกับวิลฟรีด ซาฮา และก็อีวาน โทนี่ย์ โดยไม่ยอตัว

มาร์กอส อลอนโซ่ โห่ไล่แฟนท็อตแนมอย่างไม่ลดละเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แม้กระนั้นแนวรับเชลซีเผยออกมาว่าเสียงเย้ยหยันกระตุ้นเขาแค่นั้น

อลอนโซ่เป็นผู้เล่นที่สะดุดตาขณะที่เดอะบลูส์เปิดสไตล์ในช่วงหลังเพื่อส่งคู่ปรปักษ์ในลอนดอน 3-0 ที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์

นักฟุตบอลชาวประเทศสเปนรายนี้อยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งเก็บเบน ชิลเวลล์ นักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษด้วยค่าตอบแทน 50 ล้านปอนด์ไว้ข้างสนาม เพราะเหตุว่าผลงานที่สุดยอดของเขา

แล้วก็ปัจจุบันนี้เขาสารภาพว่าการถูกโห่จากฝูงคนสเปอร์สที่เป็นศัตรูเป็น ‘ดนตรีที่หูของเขา’

“ฉันรักมัน! ที่จะถูกโห่ร้องเมื่อคุณเล่น มันเป็นเสียงดนตรีที่หูของฉัน” เด็กอายุ 30 ปีบอกกับ The Telegraph

“อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะฉันทำคะแนนได้สองสามประตูกับพวกเขา รวมทั้งฉันรู้สึกว่าพวกเขาอาจมีความจำกลุ่มนี้อยู่ในหัวเมื่อฉันสัมผัสลูกฟุตบอล ใช่แล้ว ฉันถูกใจมันและก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อพวกเราได้สามแต้ม”

เหมือนกันกับวิลฟรีด ซาฮา ที่คริสตัล พาเลซ และก็อีวาน โทนี่ย์ของเบรนท์ฟอร์ด อลอนโซ่ยังกล่าวมาว่าเขาหยุดย่อเข่าลงในขณะเขามั่นใจว่ามันสูญเสียแรงชน

สำหรับเพื่อการลงเล่น 3 นัดหมายปัจจุบันของเชลซี เขาได้เลือกที่จะยืนรวมทั้งชี้ไปที่ป้าย “No Room for Racism” ที่ตกแต่งแขนเสื้อของผู้เล่นทุกคนในพรีเมียร์ลีก

“ฉันเพียงแค่ถูกใจที่จะทำอย่างงี้” อลอนโซ่กล่าว “มันเป็นแนวทางการของฉัน

ฉันมีความรู้สึกว่ามันเป็นอีกแนวทางหนึ่ง แล้วก็บางคราวฉันมีความคิดว่ามันสูญเสียความแข็งแกร่งไปนิดหน่อยในทางอื่น โดยเหตุนั้นฉันก็เลยถูกใจที่จะทำแบบนี้แล้วก็เพื่อแปลว่าฉันส่งเสริมอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการต่อสู้กับการดูหมิ่นเหยียดหยามเชื้อชาติ

“ฉันต้านทานการเหยียดเชื้อชาติอย่างเต็มเปี่ยมและก็ต้านการเลือกปฏิบัติทุกหมวดหมู่ ฉันเพียงแค่ถูกใจที่จะเอานิ้วชี้ไปที่ป้ายที่มีใจความว่า: ‘No to racism’ ราวกับที่พวกเขาทำในกีฬารวมทั้งบอลอื่นๆในประเทศอื่นๆ

“ฉันถูกใจที่จะทำแบบงี้ รวมทั้งแน่ๆว่าจะต้องบอกให้ชัดว่าฉันต้านทานการเหยียดเชื้อชาติแล้วก็ฉันก็เคารพนับถือทุกคน”

เมื่อสองสามอาทิตย์ก่อน นีล บาร์เน็ตต์ สมัยก่อนพิธีกรโทรทัศน์รวมทั้งผู้ดำเนินรายการสนามกีฬาของเชลซี (รวมทั้งยังคงเป็นแฟนๆของเชลซี) แสดงให้เห็นว่ามาร์กอส อลอนโซ่หยุดร่วมการคุกหัวเข่าก่อนเกมในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งไม่เหมือนกับสหายร่วมกลุ่มผู้อื่นและก็ ( ส่วนมาก) ที่เหลือของพรีเมียร์ลีก

มาร์กอส อลอนโซ่ ปราการหลังของเชลซี

ลีลาที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ป่วนแนวรับ NFL ได้รับความพึงพอใจจากนานาประเทศในปี 2559 ได้เปลี่ยนเป็นเครื่องหมายของวิธีการ Black Lives Matter และก็ได้รับการยินยอมรับจากผู้เล่นในพรีเมียร์ลีกเหมือนกันสำหรับเพื่อการต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติและก็การเลือกปฏิบัติทุกแบบอย่างอย่างสม่ำเสมอ

ลีก ผู้ตัดสิน แล้วก็ผู้เล่นต่างตกลงใจตั้งผู้ตัดสินสำหรับฤดูนี้ แม้ว่าจะสนใจกับเรื่องนี้และก็แสดงแนวร่วมที่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสำหรับในการทำแบบนั้น (เป็นต้นว่า สาธารณะเหนือเฉพาะบุคคล) พรีเมียร์ลีกยังขึ้นป้าย “No Room For Racism” ที่แขนเสื้อทุกอัน

ในตอนที่อลอนโซ่เพียรพยายามชี้แจงให้แมตต์ ลอว์ของ Telegraph ฟัง โน่นเป็นเพราะว่าเขามั่นใจว่าลีลานั้นได้สูญเสียความหมายเริ่มแรกไปแล้ว ซึ่งเขาคงจะมีความหมายว่าลีลานั้นมีคุณภาพมากยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ซึ่งตามที่เป็นจริงแล้วสามารถเกิดขึ้นได้กับการแสดงอาการเชิงเครื่องหมาย (บางเวลาบางทีอาจใช้เวลานาน บางครั้งบางคราวก็สั้น) ช่วงเวลา ผู้คนลงเอยด้วยการเคลื่อนไหวและไม่ได้หมายคือสิ่งที่พวกเขาควรเป็นผู้แทน

มาร์กอส อลอนโซ่ ปราการหลังของเชลซี แม้กระนั้นเขาตกลงใจชี้ไปที่ป้าย “No Room For Racism” บนแขนเสื้อของเขา

ฉันอยากที่จะให้อลอนโซ่ได้รับผลดีจากคำถามที่เขาคิดทั้งสิ้นนี้ผ่านตอนวิจารณ์ แล้วก็ที่เขากำลังทำส่วนนี้เพื่อ (เรียกตัวอักษร) ยืนหยัดรวมทั้งดึงความพอใจไปที่หัวข้อต่างๆมากขึ้น ซึ่งรวมทั้งการโต้ตอบโดยรวมต่อ รวมทั้งเหมือนกับที่ Antonio Rüdiger พึ่งจะเขียนให้กับ The Players’ Tribune คำตอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วชอบทำมากยิ่งกว่าทำให้คนอื่นๆกระปรี้กระเปร่ากับตนเองได้เช่นไร

(พึงสังเกตเหตุว่าแม้ว่าจะมิได้พิเคราะห์ประเด็นการเมือง ความประพฤติและก็คำกล่าวของอลอนโซ่ก็พบว่ามีพื้นฐานที่สมบูรณ์บริบูรณ์มากมายสำหรับฝั่งขวาของสหราชอาณาจักร โน่นเป็นสโมสรที่เขาอยากหรือเปล่า)

การชี้ไปที่ป้ายไม่ใช่เครื่องหมายพอๆกับการคุกหัวเข่าโดยเฉพาะเมื่อทำด้วยกัน – ตรงประเด็น: กล้องถ่ายรูปยังมิได้จุดโฟกัส – แม้กระนั้นโอเค พวกเรามาคุยกันเถิด เชลซีอยู่ในแนวหน้าของบอลสำหรับเพื่อการต้านการดูถูกเชื้อชาติและก็การเลือกปฏิบัติ อลอนโซ่สามารถมีแพลตฟอร์มทั้งปวงที่เขาปรารถนาได้

โชคร้ายที่เขาเผย เขามิได้สนทนากับผู้คนที่เขามีความรู้สึกว่าเป็น “ครอบครัวของเขา” รวมทั้งโน่นทำให้คำชี้แจงที่ผ่านมาของเขาเกี่ยวกับความประพฤติที่มีสติสัมปชัญญะของเขาค่อนข้างจะกลวง

มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็คของเชลซีกำลังไปสู่สมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาที่เชลซีภายใต้การควบคุมกลุ่มของโธมัส ทูเคิ่ลในช่วงฤดูกาลนี้

เขาได้ซ้ำเติมหน้าที่เริ่มธรรมดาของแบ็คซ้ายแบ็คซ้าย โดยการทำให้เบน ชิลเวลล์ กลุ่มชาติอังกฤษอยู่บนม้านั่งสำรองและก็ตามหลังเขาในลำดับจิกกัด

อลอนโซ่ได้เปลี่ยนเป็นหัวใจหลักของไลน์อัพของทูเคิ่ล ซึ่งผ่านตอนปรีฤดูกาลและก็ต้นฤดูนี้มาโดยไม่มีพ่ายแพ้

เขาทำแต้มสำคัญและก็แอสซิสต์ให้เชลซี แล้วก็พิสูจน์ให้มองเห็นถึงคุณประโยชน์ของเขาที่มีต่อสมาคมและก็กลุ่มนี้จริงๆ

ขอความกรุณาใช้เวลาชั่วประเดี๋ยวเพื่อพิจารณาเว็บ Chelsea News ของฉันเอง พรีเซ็นท์ข้อมูลวงในปัจจุบัน เพียงพอดค้างสต์รายสัปดาห์ รวมทั้งข่าวสารทั่วๆไปของ Chelsea ทั้งผองของคุณ รายละเอียดฟรีทั้งหมดทั้งปวงรวมทั้งสมัครฟรีตรงนี้!

อีกรอบในวันอาทิตย์ในตอนที่เขาช่วยเชลซีฟาดลำแข้งท็อตแน่ม แฟนสเปอร์สโห่ร้องอลอนโซ่ตลอดระยะเวลาที่เขาสัมผัสบอล และก็มานะจะผลักเขาออก

เด็กที่โชคร้าย มันย้อนกลับมา แล้วก็ที่จริงแล้วมันเป็นเชื้อเพลิงที่กระตุ้นให้อลอนโซ่เล่นก้าวหน้าเพิ่มขึ้นรวมทั้งบากบั่นให้หนักขึ้น และก็ในช่วงเวลาที่เขาชี้แจง มันเป็น ‘ดนตรีที่ติดหู’

ดังที่รายงานโดย The Telegraph อลอนโซ่พูดว่า:

“ฉันรักมัน! ที่จะถูกโห่ร้องเมื่อคุณเล่นออกไป มันเป็นเพลงที่น่าฟังฉัน อาจเกิดขึ้นเนื่องจากฉันทำคะแนนได้สองสามประตูกับพวกเขา แล้วก็ฉันรู้สึกว่าพวกเขาอาจมีความจำกลุ่มนี้อยู่ในหัวเมื่อฉันสัมผัสลูกฟุตบอล ใช่แล้ว ฉันถูกใจมันแล้วก็มากเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเราได้สามแต้ม”

เครดิต ฝากขั้นต่ำ 50 บาท เปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท